หน้าเว็บ

ร่วมสร้างอาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ให้เสร็จ 1 คน 1 ตารางเมตร

ร่วมสร้างอาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ให้เสร็จ 1 คน 1 ตารางเมตร










วิชชาธรรมกายเป็น มรดกธรรมอันล้ำค่าขององค์สมเด็จพระสัมมสัมพุทธเจ้า ที่พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ได้ค้นพบกลับคืนมาสู่โลกอีกครั้ง คุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ศิษย์เอกที่ได้รับการยกย่องจากพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำว่าเป็น "หนึ่งไม่มีสอง" ผู้มุ่งมั่นสืบทอดมโนปณิธานของพระเดชพระคุณหลวงปู่ด้วยการรวบรวมหมู่คณะพลิก พื้นนาฟ้าโล่งสร้างวัดพระธรรมกาย นำวิชชาธรรมกายแผ่ขยายไปทั่วโลก เพื่อให้มวลมนุษยชาติได้มีโอกาสเข้าถึงที่พึ่งที่แท้จริง ที่มีอยู่ภายในตัวของมนุษย์ทุกคน
รายละเอียดกฐินคุณยาย

งานนี้โค้งสุดท้า่ย ตอนนี้หมู่คณะของพวกเรา ก็ได้ร่วมบุญกฐินกันมาจนเกินครึ่งแล้วนะคะ ก็ถือว่าเกือบจะเต็มกองแล้วนะคะ แต่พระเดชพระคุณหลวงพ่อของเราบอกให้ร่วมกันสร้างให้เสร็จ ดังนั้น ในเวลาที่เหลือจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2553 นี้ พวกเราก็ต้องมาเติมกองให้ล้นๆๆๆๆๆ กันเลยนะคะ จะได้มีสายบุญเชื่อมกับหลวงพ่อ คุณยาย กันต่อไป


แต่ ก่อนจะก้าวต่อไปนั้นก็ต้องกราบอนุโมทนาบุญ กับพ่อแม่พี่น้อง นักสร้างบารมี พันธุ์ รื้อวัฏฏะทุกท่านด้วยนะคะ กับงานบุญกฐินที่ผ่านมา
แต่ ทว่า หลังจากที่ได้มาบ่มบุญบารมี ที่นี่ จนไฟลุกพรึบพรับแล้ว แต่กองของพวกเราดังนั้น งานนี้พวกเราทีมงานและเพื่อนๆชาวเวปไซต์ ก็ต้องปรับเป้าไปที่ 100 ตามรางเมตรกันเลยนะค เอาให้ทะลุกันไปเลยนะคะ

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วเราชาวสมาชิกเวปขอทุ่มชีวิตเป็นเดิมพัน อย่าให้แพ้เด็กๆ ชาวกฐินสัมฤทธิ์กันนะคะ เพราะว่าเด็กทำได้ พวกเราก็ต้องทำได้(สิน่า)

ดังนั้นครบรอบ 100 ปีคุณยายอาจารย์ของพวกเราในปีนี้ สมาชิก และเพื่อนๆทีมงานของทุกท่าน
"ขอเอา 100 ตารางเมตร มาร่วมกัน 1 คน 1 ตารางเมตร"
ไปบูชาธรรมคุณยายของพวกเรากันให้จงได้นะคะ

มาร่วม เป็น 1 ใน 100 กับพวกเราทุกคนด้วยกันนะคะ

รายละเอียดในการบริจาคเพื่อเป็น 1 ใน 100 กับพวกเรามีดังนี้ค่ะ (คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด)

แผนที่ อาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์